In bao bì bánh kẹo đẹp, độc đáo đang là một trong những thách thức đặt ra cho các thương hiệu. Giữa vô vàn mẫu bao bì với chất liệu, thiết kế bắt mắt, làm thế nào bạn có thể lựa chọn địa chỉ in túi đựng bánh kẹo uy tín.

Bánh kẹo là loại thực phẩm sử dụng ngay, không qua chế biến. Vì vậy, màng ghép được sử dụng để sản xuất cần bao bì cần tùy chọn chuẩn xác, tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như tăng cao chi phí.

cty san xuat bao bi banh keo
Mẫu bao bì bánh kẹo đẹp nổi bật

Những điều cần biết khi sản xuất & in bao bì bánh kẹo

1. Vì sao in bao bì đựng bánh kẹo lại chọn màng phức hợp ?

Màng phức hợp là việc ghép các loại màng lại với nhau, là để dùng ưu điểm của loại màng này để khắc phục điểm yếu của loại màng khác, nhằm tối ưu tính bảo quản sản phẩm cũng như chi phí sản xuất bao bì bánh kẹo cho doanh nghiệp. Cấu trúc màng ghép tại Công ty bao bì Nhất Khang bao gồm:

Nguyên liệu in:
  • OPP: Một loại hạt nhựa khi tạo thành màng trong suốt, có thể kéo dãn và ít trầy với độ bền cao.
  • PET: Đây là loại nhựa được dùng phổ biến trong sản xuất bao bì thực phẩm với ưu điểm an toàn với sức khỏe con người, cho sản phẩm có chất lượng cao sau khi thành phẩm.
  • PA: Còn được biết như hạt nhựa nguyên sinh, có tính giãn dài và tính chịu va đập cao, thích hợp cho các bao bì có tải trọng to như túi đựng gạo, ngũ cốc và một số sản phẩm đòi hỏi hút chân không.
  • OPP Matt: Tương tự OPP, nhưng màng được phủ mờ tạo độ sang trọng và là đặc thù của một số sản phẩm.
Nguyên liệu ghép:
  • LLDPE: Là loại màng dẻo, mềm, trong, có độ kết dính hàn nhiệt cao, giúp bảo quản thực phẩm cùng với khả năng chống thấm nước.
  • MPET: Đây là màng Metallize, loại màng được mạ một lớp kim loại cực mỏng có tính chống hơi ẩm, nước và thấm khí.
  • CPP: Loại màng độ trong cao, hàn dán tốt, thân thiện với môi trường nên được ưa dùng trong ngành nghề thực phẩm.
  • MCPP: có nguồn gốc từ CPP nhưng màng được tráng kim, có màu trắng bạc, độ bóng cao, khả năng chống thẩm thấu tốt.
  • Nhôm - Al.Foil: Là lớp chặn hoàn hảo cho sản phẩm của bạn từ các yếu tố thời tiết tác động từ bên ngoài. Đảm bảo cho bao bì bánh kẹo đẹp.

2. Lựa chọn mẫu mã & kiểu dáng khi in bao bì bánh kẹo phù hợp

Bao Bì Nhất Khang cung cấp đến Quý khách đa dạng chủng loại túi bao bì đựng bánh kẹo đẹp như: túi zipper 3 biên, túi zip bạc đáy đứng, túi 4 biên, túi 8 biên, túi xếp hông, dạng túi và cuộn.. mẫu mã đẹp mắt, chất lượng, phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

san xuat bao bi banh keo hcm
Túi Zip đáy đứng
tui giay dung ca phe hcm
Túi xếp hông
mang ghep phuc hop
Túi 3 biên
san xuat tui banh keo gia re
Túi dạng cuộn

3. Giá thành và số lượng tối thiểu để sản xuất ?

- Tùy vào yêu cầu thiết kế được đặt ra cho bao bì bánh kẹo của từng nhóm sản phẩm sẽ có các loại màng phức hợp chủng loại và dày mỏng khác nhau, dẫn đến giá thành cũng khác nhau.

Ví dụ để sản xuất và in bao bì bánh kẹo, bao bì yêu cầu tính chắn sáng, ngăn hơi ẩm đi kèm khả năng hàn chịu nhiệt tốt và đóng gói tốc độ cao. Nhất Khang có thể gợi ý 1 số màng phức hợp như: OPP-CPP, PET-CPP, OPP-MCPP, PET//MCPP.

- Số lượng tối thiểu cho 1 đơn hàng: sản xuất túi đựng bánh kẹo phụ thuộc vào kích thước của túi, Công ty sẽ phủ túi lên hết diện tích cuộn màng khi sản xuất, vì không thể bỏ dỡ cuộn màng đã sử dụng nên đơn hàng không thể tiến hành với số lượng ít hơn.

Vd: Túi có kích thước 18 x 26cm sẽ có số lượng tối thiểu là 30,000 túi/size.

Để nhận được báo giá chính xác nhất, bạn có thể liên hệ với Nhất Khang qua Hotline/Zalo: 0978.45.77.38 hoặc tham khảo qua website innhatkhang.com nhé.

Công ty Nhất Khang - Cơ sở in bao bì bánh kẹo giá rẻ uy tín tại TPHCM

  • Đảm bảo tiến độ: Nhất Khang luôn đảm bảo thời gian sản xuất & in bao bì bánh kẹo theo đúng cam kết với quý khách hàng. Trong trường hợp khách hàng cần sản phẩm trong thời gian gấp, chúng tôi vẫn cố gắng đảm bảo thực hiện theo yêu cầu.
  • Thiết kế bao bì bánh kẹo đẹp, giá rẻ và bắt mắt. Bạn hoàn toàn có thể nêu ý tưởng làm cho chúng tôi để tạo ra mẫu mã đẹp nhất
  • Cam kết về chất lượng: Chúng tôi cam kết bán bao bì bánh kẹo theo đúng chất liệu, thiết kế mà Công ty và khách hàng đã thống nhất.
  • Giá thành hợp lý: Với nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên sẽ đề xuất một cách tinh tế các màng ghép phù hợp với bao bì Quý khách, đảm bảo chất lượng túi một cách kinh tế nhất.

Rất vui được hợp tác cùng Quý khách. Dưới đây là hình ảnh mẫu bao bì bánh kẹo đẹp mà chúng tôi đã từng thiết kế:

cty san xuat bao bi banh keo
bao bi banh keo hcm
cac mau in bao bi banh keo dep
san xuat bao bi banh keo hcm
mau bao bi banh keo dep 2020
san xuat tui banh keo gia re

Câu hỏi thường gặp FAQs

Tùy vào đơn hàng là bao bì không in hoặc có in, số lượng càng lớn thì giá càng tốt, Quý khách vui lòng liên hệ NV tư vấn để có giá chính xác. Đối với khách hàng thân thiết, hệ thống dựa vào điểm tích lũy sẽ có giá tốt hơn.
Đối với sản phẩm dạng bột nói chung, đựng được với 250gr, 500gr & 1kg là các size 15 x 22cm, 18 x 26cm, 22 x 30cm. Riêng các sản phẩm dạng khác cần đựng & cân để có kích thước chính xác.
Đối với khách tại TPHCM, vui lòng chuyển khoản trước 50% tổng giá trị đơn hàng, khi giao hàng Cty sẽ thu COD 50% còn lại. Riêng khách tỉnh, vui lòng chuyển khoản 100% tiền hàng + phí ship tại chành xe (nếu có), khi hoàn tất Cty sẽ gửi hàng & chụp phiếu ship cho khách.

Download Blank Print Templates

Hệ thống đang trong quá trình nâng cấp, vui lòng quay lại sau. Thanks.,

Đang cập nhật..

Có thể bạn quan tâm